อบจ.อุบลราชธานี ร่วมประชุมคณะอนุกรรมการการดำเนินงานยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตจังหวัดอุบลราชธานี

**อบจ.อุบลราชธานี ร่วมประชุมคณะอนุกรรมการการดำเนินงานยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตจังหวัดอุบลราชธานี***
วันที่ 9 ธันวาคม 2564 นายกานต์ กัลป์ตินันท์ นายกอบจ.อุบลราชธานี มอบหมายให้นายศักดิ์นิพน สว่างวงศ์ เลขานุการนายก อบจ.อุบลราชธานี และข้าราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมคณะอนุกรรมการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
จังหวัดอุบลราชธานี
ครั้งที่ 4/2564
ณ ห้องประชุมพรหมวรราช ชั้น 4 จังหวัดอุบลราชธานี โดยมีนายวิรุจ วิชัยบุญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานในการประชุม
โดยที่ประชุมได้หารือและร่วมกันพิจารณา การขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานของรัฐ (ITA) เพื่อยกระดับ ITA องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในปีงบประมาณ พ.ศ.2564 และแนวทางการขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ เพื่อยกระดับ ITA องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในปีงบประมาณ พ.ศ.2564 โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานีได้เน้นย้ำให้หน่วยงานภาครัฐและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่งได้ให้ความสำคัญกับการเก็บข้อมูลอย่างเป็นระบบและครบถ้วน โดยวางแผนปฏิทินการทำงานและการขับเคลื่อนแผน เน้นการสื่อสารภายในผ่านช่องทางที่หลากหลาย ด้วยการหารือแนวทางการปฏิบัติร่วมกัน และให้มีคลินิกให้คำแนะนำปรึกษาเพื่อการดำเนินงานอย่างถูกต้อง เพื่อให้งบประมาณและโครงการต่างๆ ได้ช่วยเหลือและสร้างประโยชน์แก่พี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา (COVID-19)ในปัจจุบัน และเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ต่อไป
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
โทร 045-250-333
จารุณี-ข่าว/โกศล-ภาพ/พิสุทธิ์-ตรวจ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี