อบจ.อุบลราชธานี ต้อนรับคณะกรรมาธิการศึกษาการตรวจสอบทุจริต ประพฤติมิชอบ และเสริมสร้างธรรมาภิบาล วุฒิสภา ลงพื้นที่ติดตามการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) จ.อุบลราชธานี

***อบจ.อุบลราชธานี ต้อนรับคณะกรรมาธิการศึกษาการตรวจสอบทุจริต ประพฤติมิชอบ และเสริมสร้างธรรมาภิบาล วุฒิสภา ลงพื้นที่ติดตามการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) จ.อุบลราชธานี***
วันที่ 16 ธันวาคม 2564 นายกานต์ กัลป์ตินันท์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการในสังกัด และสมาชิกสภาอบจ.อุบลราชธานี ให้การต้อนรับ พลเรือเอกศิษฐวัชร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมาธิการศึกษาการตรวจสอบทุจริต ประพฤติมิชอบ และเสริมสร้างธรรมาภิบาลวุฒิสภา พร้อมคณะ ลงพื้นที่ศึกษาดูงานเกี่ยวกับภารกิจหน้าที่และแนวทางการดำเนินงานให้เกิดคุณธรรม และความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดอุบลราชธานี ณ ห้องประชุมสภาอบจ.อุบลราชธานี ชั้น 3
ทั้งนี้เพื่อเป็นการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ( Integrity and Transparency Assessment:ITA) ซึ่งเป็นมาตรการป้องกันการทุจริตและเป็นกลในการเสริมสร้างความตระหนักให้หน่วยงานภาครัฐมีการดำเนินงานอย่างโปร่งใสและมีคุณธรรมตามหลักธรรมาภิบาล การยกระดับคะแนนดัชนีการรับรู้การทุจริต ( Corruptions Perception Index :CPI) การดำเนินการที่เกี่ยวข้องของโครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคมที่ได้รับงบประมาณ เพื่อแก้ไขปัญหาเยียวยาและฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคม ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยมี องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 24 หน่วยงาน เข้าร่วมให้ข้อมูล แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และรายงานปัญหาอุปสรรคการดำเนินงานให้รับทราบเพื่อใช้เป็นข้อมูลในการดำเนินงานต่อไป
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
www.Ubon.go.th
Facebook.com/UbonRatchathaniPao
Youtube.com/channel/UC1hdzSFhdKccf0d978wZ7cQ
Instagram.com/ubon_pao
โทร 045-250-333
สมใจ-ข่าว/ภูมิเบศน์-ภาพ/เทียนชัย-ภูมินทร์-วีดิโอ-วีดิทัศน์/พิสุทธิ์-ตรวจ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ องค์การบริหารส่วนจังหวัด